Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Địa chỉ văn phòng: Số 116, Đường 8, Phường Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ nhà xưởng 1: 31/2B Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ nhà xưởng 2: A5/80A Liên Ấp 1-2, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành Phố Hồ chí Minh.
  • Số điện thoại: 0986 457 233 – 0397 643 877
  • Email: nga.kingsofa@gmail.com.
  • Facebook: www.facebook.com/kingsofa.vn

Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến thứ Bảy (8:30 – 16:30).

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

1. Điều Kiện Áp Dụng Bảo Hành.

  • Toàn bộ sản phẩm thương hiệu Kingsofa đều được bảo hành miễn phí bằng Hoá đơn mua hàng/ Phiếu xuất kho còn nguyên vẹn, ghi đầy đủ tên người mua, chủng loại sản phẩm, ngày mua, thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của nhà sản xuất/NCC.
  • Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng chuyển thông tin qua Bộ phận bảo hành để tiến hành bảo hành cho khách hàng.
  • Nhân viên Bộ phận bảo hành tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng/ Phiếu Xuất kho và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

*Đối với trường hợp lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách:

  • Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: Nhân viên bảo hành sẽ tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại nhà.
  • Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp: Bộ phận bảo hành sẽ nhận sản phẩm và chuyển sang cho Bộ Phận Sản Xuất sửa chữa. Sau khi hoàn tất bảo hành, bộ phận bảo hành sẽ xuất trả sản phẩm cho khách hàng.

*Quý khách lưu ý: Chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp mất biên nhận bảo hành hoặc biên nhận bảo hành quá 90 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận bảo hành sản phẩm của quý khách (ngoài những trường hợp bất khả kháng mà chúng tôi đã thông báo đến khách hàng).

2. Chi Phí Vận Chuyển Khi Bảo Hành.

Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển khi bảo hành nên quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi bảo hành.

3. Các Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành.

  • Sản phẩm để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa hay gần các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép.
  • Sản phẩm bị hao mòn do quá trình sử dụng như trầy xước, móp, méo hoặc gãy khi va đập.
  • Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa hoặc tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng chức năng như ngồi lên mặt bàn, giẫm đạp, nhún nhảy…
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.